Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN GREEN HILLS BÌNH TÂN

    Khách hàng chọn Green hills là vì:
    Bình Tân là nơi rất tiềm năng, sẽ phát triển nhanh và mạnh sau này. Điển hình là có rất nhiều dự án đang được xây dựng tại nơi đây. Bên cạnh đó, Bình Tân còn là đơn vị dẫn đầu trong việc phát triển
 dân số trong thời gian qua, kéo theo nhu cầu về nhà ở rất lớn. Nền đất vững chắc, cấu tạo địa chất rất tốt, ngoài ra đây là vị trí chiến lược nằm trong quy hoạch mở rộng Tp.HCM trong tương lai. Tọa lạc ngay tại "cửa ngõ" về phía Tây thành phố, rất thuận lợi về giao thông hay di chuyển sang các quận lân cận.


    Có 4 đặc điểm nổi trội nhất của căn hộ Green Hills so với các dự án khác. Thứ nhất là chất lượng cao của căn hộ. Căn hộ được thiết kế hiện đại theo phong cách phương Tây có kết hợp văn hóa người Việt Nam, hai mặt tiếp xúc với bên ngoài, phòng ngủ luôn có cửa sổ, hệ thống hành lang mở… giúp cho từng căn hộ đều rất thoáng mát. Nội thất cao cấp, một số được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và Thụy Sĩ, những nguyên vật liệu khác đều là những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường.


     Thứ hai là rất nhiều những tiện ích mà cư dân sẽ được tận hưởng. Không giống như các dự án khác chỉ có tiện ích nội khu, cư dân của Green Hills còn được thừa hưởng tiện ích của thành phố phức hợp Welife City (trước đây là khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc). Nơi đây, cư dân sẽ được phát triển về giáo dục với trường quốc tế, trường mầm non, tiểu học, cấp 2, 3; được mua sắm tại trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa… Bên cạnh đó là những tiện ích riêng như hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể hình… và một công viên rộng 7ha ngay bên cạnh.


    Thứ ba là quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn mà không cần phải đóng thuế sử dụng đất sau 50 năm. Mặc dù là doanh nghiệp với vốn đầu tư 100% nước ngoài nhưng căn hộ Green Hills có ưu thế hơn hẳn với các công ty nước ngoài khác vì có thể gia hạn sử dụng đất bất cứ lúc nào sau khi hết thời hạn 50 năm.


    Thứ tư là mức giá vô cùng hợp lý. Như đã trình bày ở trên, Green Hills mong muốn những người có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Green Hills luôn xem xét, cân nhắc để giảm những phát sinh không cần thiết trong xây dựng, mang đến cho khách hàng căn hộ với chất lượng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lý.


    Chiến lược của căn hộ Green Hills để vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường?


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và sự nghiên cứu khảo sát kỹ lưỡng về nhu cầu, mong muốn của người dân, chúng tôi rất tin tưởng dự án sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi người (về chất lượng cũng như về giá) và tin tưởng vào sự phục hồi của thị trường.


    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn quan tâm tới quyền lợi của khách hàng, giải đáp tất cả thắc mắc, cung cấp thông tin hình ảnh về tiến trình dự án để khách hàng an tâm vào sự đầu tư của mình, và chứng tỏ cho khách hàng thấy Green Hills là căn hộ mà họ mong đợi từ rất lâu. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét