Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

DỰ ÁN GREEN HILLS

D ÁN GREEN HILLS

WeLife City “Một phong cách sống mới  tại phía Tây Hồ Chí Minh”
“Tiêu chuẩn quốc tế trong tầm tay”

Dự án Green Hills trong khu đô thị mới Welife City được coi là kiệt tác kiến trúc tại phía Tây Hồ Chí Minh với ý tưởng xây dựng một thành phố phức hợp đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế do công ty IDE (100% vốn Hàn Quốc) với hơn 7 năm kinh nghiệm trong xây dựng, quản lí căn hộ làm chủ đầu tư. Welife City mang đến phong cách sống hiện đại với quy hoạch thông minh, thân thiện với môi trường và phát triển nhanh chóng trong tương lai với những tiện ích hoàn thiện. Căn hộ Green Hills tại Welife City hứa hẹn mang lại một cuộc sống an lành - thể hiện đẳng cấp sống tương lai của người Việt Nam.




Hình ảnh phối cảnh dự án căn hộ Cao Cấp Green Hills

Dự án có vị trí giao thông khá thuận lợi khi gần quốc lộ 1 A và đường Lê Trọng Tấn rộng (30 mét) , đường Nguyễn Thị Tú (được quy hoạch mở rộng thành 30 m) thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú, Quận 5, 6, Gò vấp, quận 12 và Hóc Môn và dễ dàng đến các tỉnh đang phát triển như: Long AnBình DươngTây NinhBiên Hòa..   

Dự án gồm 5 phân khu, khu căn hộ GreenHills đầu tiên nằm ở phân khu thứ năm được Chủ Đầu Tư khởi công xây dựng trên diện tích 33.000 m2, cung cấp 777 căn hộ chất lượng cao cho thị trường. Gồm 3 tiểu khu A, B, C. Với mật độ xây dựng khá thấp 32%, đây là cụm chung cư mang ý tưởng Xanh với phần lớn diện tích dành cho sinh hoạt cộng đồng. Cuộc sống cư dân tại Green Hills thực sự được nâng cao bởi nhiều tiện ích thiết thực được xây dựng tại nội khu với công viên toàn khu rộng hơn 7 hécta mang đến bầu không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Trung tâm thương mại 5 tầng được trang bị đầy đủ mọi tiện ích, giải trí và mua sắm, không cần mất thời gian bạn có thể tận hưởng những tiện nghi cần thiết và nhiều hơn thế nữa; Khu bệnh viện đa khoa hiện đại nằm trong Welife City, hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế cho bạn an tâm về môi trường giáo dục đa dạng giúp phát triển tài năng tương lai của con bạn. Ngoài ra, hệ thống tòa nhà văn phòng hiện đại và Khách sạn hạng sang sẽ mang đến môi trường vô cùng năng động cho các doanh nhân.

Các căn hộ có 5 loại diện tích khác nhau từ 63,57 m2 đến 115,2 m2Penthouse có diện tích từ 116,07 m2 đến 215 m2 thiết kế với không gian sống mở rộng. Hành lang riêng hướng ra ngoài, căn hộ luôn tiếp xúc với 2 mặt không gian thộng thoáng. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ mở rộng tối đa tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Không gian trong từng căn hộ được các chuyên gia Hàn Quốc thiết kế sang trọng tiện ích nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Nội thất trong nhà như sàn gỗ, cửa, hệ thống bếp.. được nhập trực tiếp từ Hàn QuốcThụy Sĩ với các thương hiệu nổi tiếng. Cho bạn tận hưởng một không gian sang trọng không kém phần ấm cúng hiện ra trước mắt với màu sắc nội thất nhã nhặn, đồng bộ sẽ nâng cao cuộc sống hàng ngày của gia chủ khi sống trong căn hộ với chất lượng được cam kết. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà bằng thẻ từ và chuông cửa có màn hình video cực kỳ hiện đại.

Khi nhu cầu con người không chỉ là an cư mà tận hưởng những tiện ích hiện đại, hòa nhập vào sự phát triển văn minh của thế giới để hưởng thụ thành quả lao động thì tại Green Hills, những mơ ước của cư dân là hiện thực với căn hộ chất lượng cao, đáp ứng nhiều khả năng tài chính của khách hàng.

Green Hills – “Một phong cách sống mới  tại phía Tây Hồ Chí Minh” đang nằm trong tầm tay bạn !


1. PHỐI CẢNH TỔNG THỂ GREEN HILLS:




    2. CÁC TIỆN ÍCH XUNG QUANH:


    3. HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI:

    4. SƠ ĐỒ CĂN HỘ:

    5. CÁC LOẠI CĂN HỘ: 
            5.1 LOẠI A: 3D

    63.57m2 / (50 Căn)


 Hạng mục


Số lượng
Tổng diện tích


63.57m2


Phòng ngủ


2

Toilet


1

Sân phơi





2 Phòng ngủ - Cách bố trí không gian chung và riêng hiệu quả

            LOẠI A: 2D


        VỊ TRÍ CĂN A TRÊN SƠ ĐỒ

            5.2 LOẠI B: 3D
    78.80m2 / (156 Căn)


 Hạng mục


Số lượng
Tổng diện tích


78,80m2


Phòng ngủ


2

Toilet


1

Sân phơi





2 Phòng ngủ - Cách bố trí không gian chung và riêng hiệu quả


            LOẠI B: 2D

            VỊ TRÍ CĂN B TRÊN SƠ ĐỒ:



            5.3 LOẠI C: 3D 
83.10 m2 / (10 Căn)

    

 Hạng mục


Số lượng
Tổng diện tích


83,10m2


Phòng ngủ


3

Toilet


1

Sân phơi





3 Phòng ngủ - Căn hộ rộng thoáng với ban công và hai tầm nhìn bao quát từ phòng khách.

            LOẠI C: 2D


            VỊ TRÍ LOẠI C TRÊN SƠ ĐỒ:


            5.4 LOẠI CĂN D: 3D
    96.20 m2 / (26 Căn)


 Hạng mục


Số lượng
Tổng diện tích


96,20m2


Phòng ngủ


3

Toilet


1

Sân phơi





3 Phòng ngủ - Tọa lạc tại vị trí cuối của dãy nhà, căn hộ mang lại sự riêng tư kín đáo cùng với sự rộng rãi của phòng ốc.

            LOẠI D: 2D


            VỊ TRÍ CĂN D TRÊN SƠ ĐỒ

            5.5 LOẠI CĂN E: 3D
    115.20 m2 / (13 Căn)


 Hạng mục


Số lượng
Tổng diện tích


115,20m2


Phòng ngủ


3

Toilet


1

Sân phơi





3 Phòng ngủ - Căn hộ rộng thoáng với ban công và hai tầm nhìn bao quát từ phòng khách.

            LOẠI E: 2D


            VỊ TRÍ CĂN E TRÊN SƠ ĐỒ:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét